Post Image

Mẫu tờ rơi khai trương được xem là công cụ quảng cáo hiệu quả trong buổi bán hàng đầu tiên của các cửa hàng kinh doanh. Đặc biệt là những sự kiện khai trương nhà hàng, quán ăn, quán cafe,... Sau đây, Tâm Ánh Dương sẽ giới thiệu đến quý khách một số mẫu tờ rơi khai trương cửa hàng đẹp, hot nhất năm 2023 để quý khách tham khảo và lấy ý tưởng làm mẫu tờ rơi khai trương cửa hàng của mình.

 

 

Tờ rơi giới thiệu Siêu ứng dụng Momo

Khai trương cửa hàng là gì?

Khai trương cửa hàng là một ngày rất quan trọng để khởi đầu kinh doanh một lĩnh vực nào đó và quảng bá sản phẩm đến nhiều khách hàng. Nếu buổi khai trương cửa hàng diễn ra thành công tốt đẹp sẽ tạo động lực lớn cho việc kinh doanh của cửa hàng trong thời gian tiếp theo. Ngoài khâu tổ chức khai trương cửa hàng được chuẩn bị kỹ càng thì việc quảng cáo, đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá trong ngày khai trương cũng rất quan trọng.

 

Hình thức quảng cáo khai trương cửa hàng rất đa dạng, có thể quảng cáo trên mạng xã hội, Internet, các kênh truyền thông, in tờ rơi khai trương,... để tiếp cận tối đa khách hàng và tăng mức độ hiệu quả.

Tác dụng của tờ rơi khai trương có thiết kế đẹp

Tờ rơi khai trương thiết kế đẹp giúp tiếp cận khách hàng tốt

 

Tờ rơi khai trương được dùng để quảng cáo thương hiệu, sản phẩm, gây ấn tượng tốt đến khách hàng và tiếp cận số lượng lớn khách hàng tiềm năng.

 

Để phát huy tối đa tác dụng của chiến lược marketing, khi thiết kế tờ rơi phải chú trọng đến tính thẩm mỹ, nội dung ngắn gọn, xúc tích và cung cấp đầy đủ thông tin đến khách hàng để họ cảm nhận được giá trị của cửa hàng kinh doanh.

 

Một mẫu tờ rơi khai trương đẹp cần hội tụ đầy đủ các yếu tố: màu sắc bắt mắt, bố cục hợp lý, hiệu ứng background phù hợp với lĩnh vực kinh doanh/thương hiệu của cửa hàng. Nội dung tờ rơi phải ngắn gọn, câu từ trau chuốt để thu hút người đọc, kèm theo hình ảnh minh họa rõ nét. Bên cạnh đó, những combo sản phẩm, chương trình khuyến mãi, giảm giá phải được làm nổi bật để dễ nhìn.

 

Việc in ấn tờ rơi khai trương cũng rất quan trọng. Tờ rơi có thể được in bằng mỹ kỹ thuật số, tốt nhất nên sử dụng máy offset công nghiệp khổ lớn tại đơn vị in ấn uy tín để những mẫu tờ rơi sau khi in được sắc nét, hình ảnh tươi sáng và màu sắc đạt chuẩn.

 

Xem thêm: Mẫu tờ rơi tiếng Anh đẹp

Những điều cần biết về tờ rơi khai trương

Khi quý khách có nhu cầu in tờ rơi khai trương thì trước tiên cần phải tìm hiểu một số thông tin về kích thước, chất liệu và công nghệ in để tạo ra mẫu tờ rơi khai trương đẹp, độc đáo, thu hút khách hàng.

 

Mẫu thiệp mời trải nghiệm dịch vụ tại MEGA GANGNAM

Kích thước mẫu tờ rơi khai trương

Kích thước tờ rơi khai trương được sử dụng chủ yếu là khổ giấy A4, A5, A6, 10x20,... Tuy nhiên tùy vào yêu cầu của chủ cửa hàng cũng như mẫu sản phẩm sẽ lựa chọn thiết kế, in ấn tờ rơi với kích thước phù hợp.

Chất liệu giấy in

Loại giấy được sử dụng để in ấn tờ rơi, tờ gấp quảng cáo là giấy Couche. Bởi giấy có định lượng đa dạng từ 80 - 300 gram và bề mặt bóng 2 mặt.

Ngoài ra, quý khách có thể chọn giấy Offset, giấy Kraft, giấy Duplex, giấy Ivory,... để làm tờ rơi phục cho các sản phẩm phù hợp.

Sử dụng công nghệ in gì?

Công nghệ in mẫu tờ rơi khai trương được sử dụng chủ yếu là máy in offset hiện đại khổ lớn với áp lực cao giúp cho bản in có chất lượng phủ mực đều màu, hình ảnh tươi sáng, chuẩn màu. Ngoài ra, tiến độ sản xuất cũng nhanh chóng đáp ứng mọi yêu cầu về thời gian của khách hàng.

 

Xem thêm: Các công nghệ in 3D hiện nay

Tổng hợp mẫu tờ rơi khai trương ĐẸP, ĐỘC ĐÁO

Dưới đây là tổng hợp những mẫu tờ rơi khai trương đẹp, độc đáo được nhiều khách hàng ưa chuộng lựa chọn. Quý khách có thể tham khảo.

Tờ rơi Bộ sản phẩm chăm sóc da

Tờ rơi khai trương dịch vụ làm đẹp tại Khánh An Beauty & Spa

Tờ rơi khai trương trà sữa Mimi

Tờ rơi khai trương quán trà sữa Dingtea

Tờ rơi khai trương quán trà sữa tự chọn Bino

 

Tờ rơi khai trương King BBQ Buffet tại Vincom Biên Hòa & Quang Trung

Tờ rơi khai trương nhà hàng Nhật Bản - Sushi Kei

Tờ rơi khai trương nhà hàng Minh Ngọc

Tờ rơi khai trương quán bún bò

Tờ rơi mừng khai trương quán bún bò, bún riêu Tú Béo

Tờ rơi khai trương quán phở Hồn Việt

 

Tờ rơi khai trương Phố Cà phê

Tờ rơi khai trương Dr.Café

Tờ rơi khai trương cửa hàng thời trang YaMe

Tờ khai trương cửa hàng thời trang Kaosan

 

Tờ rơi khai trương phòng khám Tai - mũi - họng

 

Với những mẫu tờ rơi khai trươngTâm Ánh Dương vừa giới thiệu trên, mong rằng quý khách sẽ chọn được cho mình một mẫu tờ rơi đẹp, phù hợp với ngày khai trương cửa hàng của mình. Nếu cần đặt in tờ rơi khai trương cửa hàng với số lượng lớn, giá rẻ thì hãy liên hệ với Tâm Ánh Dương. Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn, hỗ trợ và báo giá tốt nhất cho quý khách.

G
ĐẦU